Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

HỎI ĐÁP KINH NGHIÊM TRỊ MỤN BÁC SĨ MẠNH THẮNG

Mình  bị mụn khá nặng , da rất bóng nhờn , Mình được giới thiệu
chữa MỤN ,  với thuốc đông y gia truyền nhà chú Thắng . Bạn nào chữa nhà chú Thắng  này rồi chia sẻ mình với. Mình vẫn muốn chắc chắn hơn chứ mình vẫn còn hơi lăn tăn. Có rất nhiều ý kiến là thuốc của chú Thắng trị MỤN rất hiệu quả nhưng mình vẫn phân vân và muốn biết kết quả chính xác. Bạn nào đã trị được MỤN theo phương pháp của chú Thắng thì giới thiệu giúp mình nhé mình cảm ơn !

116 nhận xét:

  1. Mình cũng có đứa bạn đã chữa ở chỗ Chú Thắng thành công. Mặt nó trừ mỗi 2 con mắt ra thì chẳng có chỗ nào ko có mụn,thế mà chữa mấy tháng,giờ gần như khỏi hẳn rồi,da mặt cũng bớt nhờn hơn. Nhưng nó chữa mất gần 4 triệu cơ .Mặt mình cũng bị mụn nhiều năm rồi, nên cũng thử liều phát xem sao . Hôm nay đến khám, bác sĩ bảo mình bị mụn viêm rất nặng và nhiều vết thâm nữa , phải chữa kiên trì mới khỏi hẳn đc. Trường hợp của mình bác sĩ bảo phải chữa trong 4 tháng mới ổn định, mình chưa có điều kiện nên bác sĩ khuyên la mình nên lấy thuốc từng đợt 1 là 1,5 triệu .Cũng sót tiền lắm nhưng vì tương lại phải đâu tư thôi !

    Trả lờiXóa
  2. bác sĩ này nổi tiếng chữa trứng cá ngoài Hà Nội mà bạn , mình chữa 2 tháng thì khỏi hẳn , nhưng chỉ mất có 2,8 triệu là khỏi thôi bạn ak

    Trả lờiXóa
  3. Bạn mình chữa được 2 tháng 2 ngày rồi tháng rồi, giờ da mặt ít nhờn lắm, còn vài 3 cái mụn và 1 ít vết thâm thôi, nói chung tình hình khá khả quan . Nhưng bạn của tớ giờ vẫn đang điều trị (vì liệu trình của bạn ý là 3 tháng) và bạn ý có nhiều sẹo mụn nên phải dùng thêm 1 loại kem trị sẹo nữa . Còn giờ tớ cũng chữa được hơn 1 tháng rồi, nửa tháng đầu thì bị nổi thêm gần chục cái mụn (bác sĩ bảo đấy là mụn ngầm trong da, khi uống thuốc nó sẽ nổi lên và khô dần). Giờ tớ chỉ còn vài cái mụn bọc , nhưng còn nhiều vết đỏ, vết thâm và vẫn nhờn khủng khiếp như lúc đầu (so với trước vết thâm cũng mờ hơn 1 ít nhưng vì nhiều vết quá nên vẫn chưa tự tin lắm, được cái mọi người khen là trông đỡ hẳn nên cũng sướng sướng, hi hi . Nhưng mà không hiểu sao tớ bôi cái loại thuốc nước mà bác sĩ cho thì bị bong vẩy nhiều lắm, môi còn bị rát rát nữa (không biết có phải mình không hợp với cái thuốc đấy không ). Nên tớ đang định vài hôm nữa đến khám lại (bác sĩ cũng dặn là 1 tháng khám lại 1 lần mà, hình như để còn điều chỉnh lại lượng thuốc cho phù hợp hay sao ý!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi mình uống thuốc được 3 ngày rồi.mình thật sự rất lo.đến đó bs đua cho mình thuốc dạng kao về uống.thuốc nam chứ k phải thuốc y.mình có đọc 1 trang báo họ bảo bs này lừa là sao hả bạn.Mình lo lắm ấy.bjo chẳng dám nhìn vào mặt mình nữa rồi.huhu

      Xóa
    2. Giờ tình trạng của bạn thế nào rùi, t đang định đi làm ở đây mà hoang mang quá

      Xóa
    3. hi loan bạn trị mụn ở lương y thắng sao rồi

      Xóa
  4. Mình cũng chữa ở đây này, tận 2 tháng rưỡi mới khỏi cơ :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b ơi cho mình xin địa chỉ với cả sdt của bs THẮNG nhe,,,mail của t la: soinguyen2709@gmail.com .cảm ơn b!


      Xóa
    2. b ơi cho mình xin địa chỉ với cả sdt của bs THẮNG nhe,,,mail của t la: soinguyen2709@gmail.com .cảm ơn b!


      Xóa
  5. Mình thì ko ở Hà Nội, ở tận Sài Gòn cơ, cũng thấy bác sĩ Thắng đây nổi tiếng chữa mụn ở HN, nên có gọi điện để nhờ bác sĩ tư vấn xem thế nào. Rồi lấy thuốc tháng 1 uống và bôi, và theo dõi bằng cách chụp ảnh gửi mail cho bác sĩ. Tháng đầu mình dùng thuốc thì lúc đầu mụn mọc lên tùm lum, nhìn ghê lắm, hoang mang lo sợ gọi cho bác sĩ. Rồi bác sĩ bảo mình là nên tiếp tục bôi, ko phải lo lắng ji, đó là điều kiện cần để chữa khỏi mụn ko tái phát, bác sĩ bảo là thuốc của bác sĩ không làm cho mặt mình mọc thêm mụn, mà là chỉ làm cho những mụn ẩn dưới da đẩy lên. Lúc đó mình cũng chỉ biết nghe theo bác sĩ :(((, nhưng hết đợt thuốc đầu thì mình thấy đỡ hẳn, cũng thấy mừng mừng, nên nhờ bác sĩ thuốc đợt 2 vào cho mình và chăm chỉ chụp hình gửi mail cho bác sĩ theo dõi. Sau 2 tháng thì mình khỏi, bây giờ đã khỏi được 5 tháng rồi, ko phải khổ sở như trước nữa. Thỉnh thoảng mới bị mọc vài cái thui. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi luc đt mặt bạn có bị thâm k. Và sau 2 thang thi co het thâm k... m dt dc thag 10 ngay oy mụn do moc oy nhug thâm thì te loe cái mắt luon nhin ge lm

      Xóa
    2. Của ban hết nh tiền k?

      Xóa
    3. cos bạn nào chữa khỏi mụn ở lương y Mạnh Thắng mà lại bị tái phát không ạ?

      Xóa
  6. Mình cũng chữa ở chỗ bác sĩ Thắng đây nè, 2 tháng là đã khỏi không còn cái mụn nào trên mẹt nữa rùi. hihi

    Trả lờiXóa
  7. that k cac bạn. bạn nào cho minh sdt de minh hỏi thêm chút thong tin di. minh định deu tri o day nhưng lo lắm vì mình chi bik qua mạng và ở tận bến tre nên mình k bik tin hay k nua

    Trả lờiXóa
  8. that k cac bạn. bạn nào cho minh sdt de minh hỏi thêm chút thong tin di. minh định deu tri o day nhưng lo lắm vì mình chi bik qua mạng và ở tận bến tre nên mình k bik tin hay k nua

    Trả lờiXóa
  9. that k cac bạn. bạn nào cho minh sdt de minh hỏi thêm chút thong tin di. minh định deu tri o day nhưng lo lắm vì mình chi bik qua mạng và ở tận bến tre nên mình k bik tin hay k nua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho sdt trên này ko tiện đâu, lại nhiều người gọi hỏi, tớ cũng chữa khỏi ở đây rùi, cũng muốn cho bạn kinh nghiệm chữa nhưng tớ ko muốn cho sdt lên đây đâu, tớ ở Thanh Hóa, cũng ko ra khám ở HN được.

      Xóa
    2. Ban tri mun het that ko?minh mun hoi vai dieu ban cho minh email nha.
      Email minh. Lediemm.acct@gmail.com

      Xóa
  10. Mình ở tây ninh, cũng biết bác sĩ Mạnh Thắng qua 1 bài báo trên mạng thui, rồi cũng tìm hiểu thông tin trên mạng về bác sĩ này rồi mới lấy thuốc về uống, vì mình ko ra Hà Nội để khám chỗ bác sĩ được, mà cái mặt lại rất quan trọng, nên cũng rất phân vân lo lắng, nhưng cuối cùng đánh liều bảo bác sĩ gửi thuốc vào tây ninh cho mình, thế là mình dùng thuốc 2 tháng là khỏi, thật là sung sướng khi chữa được khỏi lũ mụn này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban oi. Ban chup hinh cho bsi xem hay sao vay. Ban co the cho minh xin so dt minh hoi dc ko. Vi minh o sg cug chua biet ntn de chua nua. Hic

      Xóa
    2. uk bạn ah, mình chụp hình gửi mail cho bác sĩ để theo dõi và có vấn đề ji thì gọi điện trực tiếp để bác sĩ điều chỉnh lượng uống và lượng bôi phù hợp cho mình, có ji bạn cứ liên lạc vào mail này cho mình nhé: nguyenmai020192@gmail.com

      Xóa
    3. Ban co vet thâm ko vây. Thâm co hêt ko bạn. Minh bị vết thâm 2ben má. Hic

      Xóa
    4. thuốc này của bác sĩ trị được cả thâm đó bạn, bạn cứ bôi thuốc vào vùng mụn và vết thâm là hết thôi

      Xóa
    5. b ơi cho t xin sdt của bs này với...mail của t là : soinguyen2709@gmail.com

      Xóa
    6. Mình cũng ở tây ninh nè bạn? bạn gởi mail cho minh nha thuyhangtchq@gmail.com . chia se kinh nghiệm cho mình với, mình trị mụn ở đâu cũng không khỏi được, buồn cái mặt mụn thiếu tự tị lắm

      Xóa
  11. Mấy bạn có hết mụn thiệt không vậy? Mình cubgx chuẩn bị lấy thuốc bác Thắng uống nhưng lo qa sợ ko khỏi

    Trả lờiXóa
  12. chữa mụn ở chỗ bác sĩ Thắng đây đúng là hoang mang đấy, tại nó bị xấu đi, chân mụn dưới da đẩy lên nên các bạn phải kiên trì và gọi cho bác sĩ để điều chỉnh lượng bôi và uống hợp lí.

    Trả lờiXóa
  13. Khi bạn dùng dc 1tháng mặt có nổi mụn nhỏ li ti tỉ k bạn

    Trả lờiXóa
  14. Mình cũng vậy này. Bạn sao rồi. Mình cũng nhiều mụn li ti như bạn vậy. Hix.

    Trả lờiXóa
  15. Ngay thu 18 ruj.jo mụm noj lên nhju lắm.Nhưng ma nhju caj vẫn k nặn dc hết chân mụn lên.k pjt sao nữa.aj chữa khoj ruj thj tư vấn jup dj.jo nhjn mặt sợ lắm.rất hoang mang k pjt ph moj khoj dc.cứ tjnh trạng này keo daj thj chjt mất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giai đoạn đầu sẽ bị xấu đi nhiều lắm, da mặt còn xạm đi, mụn thì mọc chi chít li ti như rôm, đỏ như bị say rượu, nhưng đó là nó đang đào thải độc tố và mụn ẩn ra ngoài để không bị tái phát nữa, nên bạn có ji cứ gọi cho anh thắng, xem anh ấy bảo uống và bôi với liều lượng như thế nào, bạn mà bôi nhiều quá là bị sưng nữa đấy, thấy mấy bạn bảo bị sưng nữa.

      Xóa
  16. hiện tượng như mấy bạn miêu tả đây mình cũng từng trải qua rồi, nhưng ai dùng thuốc thì cũng bị đỏ, hơi ngứa và mụn đẩy lên mà, trước khi chữa a Thắng cũng nhắc trước cho các bạn rồi, đồng y chữa thì anh ấy mới chữa cho, cái giai đoạn xấu kinh khủng đó của mình còn kéo dài hơn 1 tháng, khổ kinh, nhưng sau giai đoạn đó thì đỡ dần và khỏi không tái phát. nên các bạn không nên lo lắng quá. Anh ấy có khẳng định là chắc chắn chữa khỏi cơ mà, ko khỏi thì cứ đến bắt đền anh ấy, còn mình thì khỏi rồi, không bắt đền được :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. B ơi thuốc bôi lúc b lấy là hộp thuốc nước to hay mấy lọ nhỏ nhỏ màu vàng thế b

      Xóa
  17. Jo sao ruj b.đã chữa đến v thj faj cố ma theo thuj.Chứ pjt ls dc.mjnh cũng dang rất sợ mỗi khj soj gương nhjn vao mặt mình.jo thj chj co ôm mặt ma khóc thuj.k dam dj đâu.co vjc j ma bắt buộc faj dj thj đeo khẩu trang suốt k dam bo ra.

    Trả lờiXóa
  18. thật lòng khuyên các bạn đã chữa thì nên cố gắng kiên trì, mình còn 3 tháng mới khỏi được đây, mình cũng là nữ. thấy các bạn mới được mấy chục ngày mà đã kêu quá trời quá đất. h mà các bạn bỏ thì chỉ có thiệt thôi: tiền mất, mặt mụn, tốn thời gian nữa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chữa lâu chưa v?

      Xóa
    2. Bạn ơi, cho mình hỏi, bạn chữa mụn giờ thấy ntn rồi, mình cũng muốn đi chữa lắm những chẳng biết có tốt ki

      Xóa
  19. Tại mình thấy k mụn lặn rồi.chưa kịp mừng thì lại nổi lên lại. Biểu sao k lo k buồn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mụn của bạn sao rồi bạn còn dùng thuốc của lương y thắng không

      Xóa
  20. Sương thi trần oi bạn sao ruj.

    Trả lờiXóa
  21. tình trạng mụn của bạn có tiến triển tốt hơn không

    Trả lờiXóa
  22. Mặt vết thâm còn nhiều lắm bạn ơi . rất lo lắng. Mặt bạn sào rồi

    Trả lờiXóa
  23. Hộp cao dưỡng có tí tẹo 400k mà k có thành phần nhãn mát gì hết. Thoa vào da mặt rát kinh. Hazz..

    Trả lờiXóa
  24. B hết mụn chưa?.t thj mặt vẫn nhju mụn nhjn ge lắm.k pjt ph moj khoj đây.

    Trả lờiXóa
  25. đọc ý kiến của mấy bạn mà mình buồn cười quá, tớ cũng đang chữa, mụn đang bung bét nhưng tớ tin là sẽ khỏi :)))

    Trả lờiXóa
  26. các bạn ơi, khi đến đó thì lương y cho những loại thuốc j thế?

    Trả lờiXóa
  27. tùy vào bệnh mụn của mỗi người bạn ah, của mình là thuốc uống và thuốc bôi

    Trả lờiXóa
  28. Chỉ còn bôi cao dưỡng vậy rửa sữa rửa mặt dc K . Cao dưỡng đó thành phần là j vậy mấy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban tri mun het that ko?minh mun hoi vai dieu ban cho minh email nha.
      Email minh. Lediemm.acct@gmail.com

      Xóa
    2. bạn trị hết chưa bạn...cho mình phản hồi với,,...làm ơn

      Xóa
  29. bạn hết mụn chưa sương trần thị

    Trả lờiXóa
  30. có bạn nào chữa khỏi thực sự ở đây chưa, mình bị mụn 2 năm do da mặt nhiều dầu, lúc nào cũng bóng nhờn, lỗ chân lông nhiều mụn ẩn mặc dù mình đã cố gắng làm sạch da cẩn thận và không trang điểm khi đi làm,
    Bị mụn quả là rất kém tự tin

    Trả lờiXóa
  31. Mk quyết tam t5 tuan nay se den day chia mun.co ai t5 nay den kham ko???

    Trả lờiXóa
  32. Mk quyết tam t5 tuan nay se den day chia mun.co ai t5 nay den kham ko???

    Trả lờiXóa
  33. 2 hôm trước,em đi khám thấy bác sỹ bảo mụn bị do nội tiết tố, tầm 2 tháng sẽ khỏi. Em có lấy trước 1/2 đơn thuốc tháng đầu giá 1 triệu (gồm 1 thuốc uống dạng cao và 1 lọ thuốc bôi). Nhưng e còn sinh viên k có đủ tiền trị trong 2 tháng mà trị nửa chừng cũng chết dở nên anh chị nào đang có nhu cầu chữa chỗ bác sỹ Thắng mua lại giúp e với. Em để lại giá 700k thui ạ. 1 triệu với nhiều ng k lớn nhưng bằng 2/3 lương làm thêm của em cơ. nếu lo lắng về thuốc thì khi đi khám (tốt nhất là nên đến trực tiếp chỗ bác sỹ) mang theo thuốc để bác kiểm chứng luôn rùi nếu lấy thì lấy giúp em ạ.
    SDT của em - 0979332904

    Trả lờiXóa
  34. Minh mink... bạn ko chữa nữa thì có thể mang thuốc đến cho a Thắng rồi lấy lại tiền về cũng đc, mà lấy được bằng số tiền bạn mua thuốc đấy, ko sao đâu.

    Trả lờiXóa
  35. Sương thi trần ơi b sao rui ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. B ntn rồi..hôm nay bsy mới gửi thuốc cho tớ..thấy lo quá đi

      Xóa
  36. T chữa dc gần 3 tháng rui.ma mụn cam vẫn nhju.va nhju vết thâm nữa.k pjt sao nữa nhưng chán lắm.a chữa khoi rui cho t hoi ti voi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc dạng cao khó uống quá. T toàn bị nôn thôi.

      Xóa
    2. Ban tri mun het that ko?minh mun hoi vai dieu ban cho minh email nha.
      Email minh. Lediemm.acct@gmail.com

      Xóa
  37. Mới dung thuốc được 3 ngày mà sao mk đã thấy đỏ hết mặt rồi vậy mấy bạn..tớ có nên ngừng sử dụng vài ngày không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mặt đỏ thì không sao đâu Bơ Trang ạ, chỉ khi nào bị sưng thì mới ngừng thôi, bạn bị đỏ thì chắc do da bạn kích ứng quá, nhưng hình như những bạn bị đỏ nhiều hay ngứa nhiều thì sau khi bôi thuốc thì sau 2 tiếng rửa mặt lại bằng nước mát thì sẽ đỡ đỏ đấy bạn

      Xóa
  38. Hix. Đang đinh điều trị ở bs thắng mà nghe mọi người nói thấy sợ wa

    Trả lờiXóa
  39. B ơi thuốc bôi của b dạng nước hay mấy hộp nhỏ màu vàng thế. T lo quá hic

    Trả lờiXóa
  40. Các bạn điều trị đã thấy đỡ mụn hơn chưa

    Trả lờiXóa
  41. Mk dag sdung thuốc cua bsi thắng thay do mun nhiu rui.nhung nhiu vet tham lam.bsi bso dug đợt nua la khoi.mog la se khou

    Trả lờiXóa
  42. tớ chữa khỏi nè, các bạn nên kiên trì nhé. hihi

    Trả lờiXóa
  43. Thuốc bôi của lươg y Thắng có trị sẹo luôn k chị?

    Trả lờiXóa
  44. Ban tri mun het that ko?minh mun hoi vai dieu ban cho minh email nha.
    Email minh. Lediemm.acct@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. @Thủy Sâm: bạn bị mụn như thế nào mà chữa khỏi vậy? Tớ có hẹn bác sỹ nay qua khám đây, nhưng mà đọc cmt của các bạn thấy lo lắng quá. hichic

    Trả lờiXóa
  46. tớ cũng mất 3 tháng 10 ngày cơ, nên các bạn cứ chịu khó đi, trước tớ bị nhiều mụn lắm, toàn mụn to ở má với ở chán ấy.

    Trả lờiXóa
  47. mấy bạn trị đỡ chưa...mình mai là ngày đầu mình sợ qá...ai an ủi mình vs

    Trả lờiXóa
  48. Mình bắt đâu chữa từ 7-11. Bôi đc 2 tuần mụn lên tởm lắm. Da đỏ bong tróc. Thằng bạn bảo sao kInh thế. Nhưng h là đc 36d rồi. Mụn lên lẻ tẻ. Da vẫn đỏ bong tróc nhưng đỡ hơn. Hi vọng ổn

    Trả lờiXóa
  49. tớ cũng đang dùng thuốc, được 1 tháng 20 ngày rồi, đỡ rất nhiều, mặc dù trước tớ bị rất nặng, bị 3 năm liền. hihi, buồn quá vì biết tới anh Thắng hơi muộn, phải chịu mặt mụn mấy năm trời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, bạn nặn mụn rồi để lại sẹo rỗ kg

      Xóa
    2. oh bạn thảo thảo cho mình hỏi với bạn trị mụn có để lại sẹo rổ k vậy?

      Xóa
  50. Tớ điều trị hết mụn được nửa tháng rồi mà vẫn không được dùng cao dưỡng, vì thâm vẫn còn nhiều mà lâu hết quá. Đang mong từng ngày để được lấy cao dưỡng về dùng, để kết thúc những tháng ngày phải sống chung với mụn. hihi

    Trả lờiXóa
  51. Tớ điều trị hết mụn được nửa tháng rồi mà vẫn không được dùng cao dưỡng, vì thâm vẫn còn nhiều mà lâu hết quá. Đang mong từng ngày để được lấy cao dưỡng về dùng, để kết thúc những tháng ngày phải sống chung với mụn. hihi

    Trả lờiXóa
  52. Mình bôi đc 1tuần tròn mặt tè le hột dưa ,huhu, sưng đỏ, bầm tím, huhu

    Trả lờiXóa
  53. sao mình dùng thuốc mà chả thấy nổi mụn lên j cả, ko có hiện tượng j ấy, :((

    Trả lờiXóa
  54. sao minh dùng thuốc hơn chục ngày rồi mà ko thấy có hiện tượng như các bạn bảo thế nhỉ? hic, chán

    Trả lờiXóa
  55. Mình cũng bôi được 25 ngày rồi mà không có hiện tượng mụn đẩy lên hay đỏ gì cả, da chỉ khô dầu thôi.có ai giống mình không vậy? Nản...

    Trả lờiXóa
  56. BB da không đẩy mụn lên thì càng tốt mà, như thế là da bạn không có mụn ẩn, chỉ khô da và điều trị mụn hiện có, như thế sẽ trị thâm nhanh đó, không phải cứ bôi thuốc này là mụn phải mọc lên đâu, tùy vào da mỗi người mọi người ah

    Trả lờiXóa
  57. Mai có ai đi khám bs thắng ko,mai t hẹn bs khám ,li lắng quá :(

    Trả lờiXóa
  58. Mai có ai đi khám bs thắng ko,mai t gẹn bs khám,lo lắng quá:(

    Trả lờiXóa
  59. Có mình mai đi anh Thắng, các bạn add zalo mình để chia sẻ nhé 0961607882

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải quảng cáo không các bạn, mình thấy nhiều người khên nhuuwng lại sợ quảng cáo, mình cũng đang chữa bằng thuốc đông y được 3 ngày thấy ngứa với nổi mụn li ti, nhưng không phải bs Thắng, vậy mình có hết không các bạn, mong các bạn giúp mình với, giờ mình bùn lắm. Có thể nói chuyện qua gmail với mình đk k, gmail doanhuynhnhu00@gmail.com c.ơn các bạn trước

      Xóa
  60. bạn nào ở sg trị mùn ở bs thắng cho mình ý kiến với phương pháp với mình muốn trị mà lo quá.

    Trả lờiXóa
  61. có ai ở xa mà trị bs thắng hết không cho mình ý kiến với

    Trả lờiXóa
  62. Mình ở Nghệ An, chữa khỏi rồi bạn ạ, vì hoàn cảnh của mình khó khăn nên bác sĩ Mạnh Thắng giúp đỡ mình rất nhiều. Bác sĩ tốt lắm bạn

    Trả lờiXóa
  63. Các bạn ai hoag mag lo lắng về chửa ở anh thắng thì add zalo mình sẻ chia sẻ cho các bạn nè 0906977715

    Trả lờiXóa
  64. T cũng đang ở sg, muốn chữa ở bs thắng lắm mà cũng lo nữa. T có gửi Mail cho bs hqua r mà chưa thấy bs phản hồi lai. Chụp cả ảnh mặt t nữa.

    Trả lờiXóa
  65. Ai chữa khỏi r cho mình biết thông tin với. Ck mình k cho chữa vì cứ bảo kb thuốc tnao. Có ai bôi thuốc bị sưng fu mặt và sau bị nám da k ah?

    Trả lờiXóa
  66. Mà có bạn nào khỏi đc tg lâu k? Liệu có bị tái phát lại k? Và mình nghe nói mà bị lại thì sẽ nh và khó chữa hơn lần đầu. Cho mình xin ít niềm tin với. Hix

    Trả lờiXóa
  67. tớ dùng 3 tháng là mặt đẹp và mịn nữa, như chưa hề từng bị mụn, sướng cực ấy, ai gặp cũng khen :))

    Trả lờiXóa
  68. Mình khỏi 3 năm nay có bị tái phát hay gì đâu, các bạn chữa xong cũng phải biết cách chăm sóc da mặt thì mới không bị tái phát nhé.

    Trả lờiXóa
  69. Các bạn ơi, chữa ở đây xấu lắm ah, muốn chữa mà sợ khi chữa nó xấu kinh điển thì ko đc đi đâu ah :((

    Trả lờiXóa
  70. Mấy bạn đừng lo lắng quá, dùng thuốc mà da bị đỏ và ngứa là bình thường mà, vì trước khi chữa bác sĩ có nói là sẽ bị như thế, trước mình chữa cũng biết, nó bị xấu đi khinh khủng mà, nó đỏ ngứa, xong khô, xong có thời gian còn bong tế bào chêt nữa, nhưng sau khỏi thì da lại trở lại như bình thường, không bị yếu đi hay mỏng da. Mình mới chữa khỏi nè, chữa có 2 tháng rưỡi là khỏi, hê hê

    Trả lờiXóa
  71. Tai sao thay nhiu ng khenma k nóigia đieu tri la bao nhiuv.tốn kem k ak

    Trả lờiXóa
  72. Bạn nào có địa chỉ mail của bác sỹ cho tớ xin vs ạ

    Trả lờiXóa
  73. Bạn nào có địa chỉ mail của bác sỹ cho tớ xin vs ạ

    Trả lờiXóa
  74. Mih chữa từ tháng tư năm ngoái .mua 2 đợt thuốc hết hon 4 triệu. Triệu chứng thì như các b bảo đó. Mình hợp thuốc nên hơn tháng đã khỏi rồi, da mịn đẹp. Được 1 năm thì jờ lại thấy lên nhiều mụn rồi. Đúng là k có thuốc j chữa dứt điểm dc

    Trả lờiXóa
  75. Mình đang sữ dụng thuốc của thầy thắng mà mua hớ 1 đợt tại da mình hấp thu nhanh, nên giờ dư 1 liệu trình thuốc uống + thoa, bạn nào muốn mua lại mình bán rẻ 1 chút lại cho. Mình ở q2 nhé. 0938434750.

    Trả lờiXóa
  76. Mình đang sử dụng thuốc của thầy Thắng, mà mua hớ 1 đợt tại da mình hấp thu nhanh. Mình còn dư 1 liệu trình thuốc uống + thoa, bạn nào lấy minh để lại giá rẻ 1 chút cho. Mình ở quận 2 nhé, 0938434750.

    Trả lờiXóa
  77. Mk bị lại và chữa lần 2 bác sĩ giảm 50% lọ thuốc bôi cho mk chữa xog mặt mịn đẹp dk 6 tháng thì lại bị lại nhưng ko nhìu như trc chỉ bị mụn ẩn nhìu thui giờ mk phải chăm sóc kĩ lắm mà mụn ẩn mãi chả hit

    Trả lờiXóa